HomeThời trangChautfifth – Local Brand nổi đình đám có gì mà khiến nhiều...

Chautfifth – Local Brand nổi đình đám có gì mà khiến nhiều genZ điêu đứng

Những thương hiệu local brand được sáng tạo bởi người Việt không phải quá hiếm nhưng để tìm được những thương hiệu có lối đi độc đáo mới mẻ và táo bạo thì chưa chắc đã dễ. Và một trong số đó phải nhắc đến CHAUTFIFTH, một brand túi cá tính và độc đáo. Các mẫu túi không chỉ có form dáng đặc biệt, đậm tính thời trang và sự phá cách của GenZ, mà còn có chất lượng tốt được người Việt tạo nên. Vì thế, CHAUTFIFTH chính là local brand mà bạn nhất định không được bỏ qua. Các bạn hãy khám phá cùng mình nhé!

1. Chuyện FIFTH

2 câu chuyện nổi bật của “FIFTH’S ANECDOTES”.

KAMELEON – Tối giản không đơn giản

Túi xách KAMELEON được thiết kế với một sự ám ảnh đẹp về một vật “vuông vức, bằng phẳng”. Hình khối chữ nhật cực kỳ đơn giản đi kèm với các loại dây đeo cũng mang đến các sắc thái nổi bật hơn. Hiểu đơn giản rằng khi đến với brand này bạn có quyền tự do thể hiện cá tính bên trong mình, nói lên đặc điểm riêng và bản sắc riêng.

Đơn giản, nhưng không đặc biệt. Đó là lý do tại sao chiếc túi được gọi là Kameleon, phát âm giống tiếng Anh của chú tắc kè. Bạn có thể tha hồ biến hóa với những dây đeo khác nhau.

Chuyện mưa và RainDrop

Một số người thích mưa, nhưng những người khác không. Ngồi bên cửa sổ khi mưa, thưởng thức bánh sừng bò croissant và một tách espresso nóng là một trải nghiệm tuyệt vời. Và những trạng thái của mua, từ âm thanh của những giọt mưa rơi cho đến cảm xúc của người ngắm mưa đã là nguồn cảm hứng tạo nên những mẫu túi độc đáo chỉ Chautfifth mới có.

Chiếc túi RAINDROP được lên ý tưởng thiết kế vào một ngày mưa tí tách, khi cô chủ của Chautfifth mang trong mình cảm giác muốn ôm Hạt Mưa vào người.

RAINDROP BAG. (Ảnh: Nguồn Internet)
RAINDROP BAG. (Ảnh: Nguồn Internet)

2. Sản phẩm nổi bật của Chautfifth

Túi xách

Các bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu túi xách hiện đại, độc đáo với 7 loại như như sau: Pocket, Hobo, Flower, Butterfly, Lace, Egg – Roll – Tacos – Sandwich, Blackpink Boombayah, Boat, M Bag, Paper Tote, Raindrop, Kameleon.

Nói đến túi của Chautfifth chính là một phương trời mới mẻ, khác biệt mà không có local brand nào mang đến được.

Pocket. (Ảnh: Nguồn Internet)
POCKET là một em túi có thêm nhiều túi nhỏ. (Ảnh: Nguồn Internet)

Với mẫu túi lạ mắt này đang có giá khoảng 1.195.000đ. Và bạn có thể sở hữu em nó với nhiều phiên bản màu sắc hơn tại đây.

Sự hình dung của thiết kế là một chiếc túi với các ngăn nhỏ xinh. Từ ngăn dây kéo đến ngăn nắp đậy, mỗi ngăn mang đặc trưng khác nhau. Túi xinh xắn hơn bằng phần túi dây rút. Ngăn túi hộp dây kéo C5 là một ngăn rất khó may và chỉ được giao cho những thợ lành nghề.

Hobo. (Ảnh: Nguồn Internet)
HOBO với dây bản to lạ mắt. (Ảnh: Nguồn Internet)

Hay một mẫu khác với tên gọi HOBO C2-POCKET, một em túi có hai ngăn với giá 1.095.000đ. Bạn có thể sắm em ấy tại đây.

Đây là dáng túi hobo với điểm nhấn ở đáy. Túi có đáy cong được may tỉ mỉ lên phần thân thay vì theo kiểu may thẳng suông thông thường. 1 ngăn túi dây rút được may mặt trước nghiêng một bên cùng với 1 ngăn túi hộp phá cách được may tại phần vai đeo.

Flower. (Ảnh: Nguồn Internet)
Flower với màu sắc nổi bật hơn. (Ảnh: Nguồn Internet)

Không chỉ những mẫu túi được coi như signature của hãng, vào những dịp đặc biệt thì Chautfifth cũng cho ra mắt những phiên bản đặc biệt hơn như em túi Flower bên trên chẳng hạn. Được lấy cảm hứng từ dãy màu quang phổ học cùng dòng chữ trải đều đẹp mắt.

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa Đồng Tiền lân cận. Thiết kế đặc biệt của túi hoa giống như một đoá hoa với lõi nhuỵ ở giữa và các cánh hoa bao quanh nó. Dây đeo có thể điều chỉnh độ dài để đeo chéo, đeo vai hoặc rũ xuống hai bên túi xinh xắn.

Hiện nay em túi này có giá khoảng 750k.

Butterfly. (Ảnh: Nguồn Internet)
Butterfly với cảm hứng từ những chú bướm. (Ảnh: Nguồn Internet)

Một lần nữa local brand này thể hiện sự độc đáo của mình khi đưa hình bướm kết hợp với vải nâu bò và phụ kiện đinh tán. Đây là một phiên bản túi lớn đựng được ví dài cùng nhiều vật dụng khác. Ngoài ra túi cũng có cả dây phụ đi kèm.

Mẫu túi này có giá 1.195.000đ và bạn có thể rinh em ấy về tại đây

LACE EYELET. (Ảnh: Nguồn Internet)
LACE EYELET. (Ảnh: Nguồn Internet)

LACE bag – Phiên bản EYELET! Túi LACE không chỉ đáp ứng Y2K mà còn là sự kết hợp của xu hướng túi xách hiện đại với dáng bán nguyệt. Hông túi, có chi tiết giống như nút thắt dây giày thể thao, là điểm nhấn của túi. Vì dây giày được gọi là Shoeslace trong tiếng Anh nên CHAUTFIFTH đặt tên túi là LACE.

TACOS. (Ảnh: Nguồn: Internet)
TACOS. (Ảnh: Nguồn: Internet)

Mẫu túi TACOS có hình dáng cách điệu được in họa tiết và có đồ cài quai khác lạ. Từ phần dây quai cho đến họa tiết có cảm giác giống cú mèo.

BOAT. (Ảnh: Nguồn Internet)
BOAT. (Ảnh: Nguồn Internet)

Túi BOAT được đặt tên như vậy vì em này trông giống một chiếc thuyền. Điểm nhấn nằm ở những nếp gấp, rất tiện dụng và cũng tạo thêm sự thú vị. Màu sắc của túi cũng là điểm đáng nhắc đến vì ẻm là sự hòa quyện tuyệt vời của màu tím khói matte và xanh bơ.

M BAG. (Ảnh: Nguồn Internet)
M BAG. (Ảnh: Nguồn Internet)

M Bag có lẽ là mẫu túi giá mềm nhất với kiểu dáng hình chữ M vừa lạ vừa quen. Hai hình khối trái tim được nhà thiết kế khéo léo cách điệu, dây túi dài có nhiều lỗ nhỏ để tùy chỉnh kích cỡ. Không những vậy có thể dễ dàng chuyển đổi hoặc là cầm tay hoặc đeo vai đều xinh.

Dây đeo túi

Một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho cái tên Chautfifth phải nói đến nhiều mẫu dây túi bắt mắt.

Đầu tiên là thiết kế chiếc dây đeo lấy cảm hứng từ cách mặt trời và mặt trăng di chuyển trong ngày nhật thực. Móc khóa kim loại chắc chắn ở hai đầu dây, dây đeo có độ dài phù hợp với vai ngắn. Có thể kết hợp với BST túi xách Roll, Egg và Tacos size lớn của CHAUTFIFTH.

SOLAR ECLIPSE. (Ảnh: Nguồn Internet)
SOLAR ECLIPSE. (Ảnh: Nguồn Internet)

Tiếp theo là một mẫu dây cá tính không kém, em này được miêu tả như một thứ hạnh phúc trong veo, một chiếc vé đi tuổi thơ cho tâm hồn, một nụ cười dễ thương – JUNIOR.

JUNIOR. (Ảnh: Nguồn Internet)
JUNIOR. (Ảnh: Nguồn Internet)

Charm

Charm là những phụ kiện nhỏ được dùng để gắn thêm vào túi tạo nên sự mới mẻ và lạ mắt hơn.

Charm “Fan Flower” không chỉ là hoa mà còn đại biểu cho sự nhỏ nhắn xinh xắn, có chút mềm mại nhưng vẫn tinh nghịch và cứng cỏi.

Hoa cách quạt màu trắng. (Ảnh: Nguồn Internet)
Hoa cách quạt màu trắng. (Ảnh: Nguồn Internet)

Mẫu charm khác với hình bàn tay mang ý nghĩa hãy nắm lấy tay tôi bất cứ lúc nào bạn cần, lúc buồn, khi vui, lúc thất tình hay đau lòng.

Bàn tay màu xanh bơ. (Ảnh: Nguồn Internet)
Bàn tay màu xanh bơ. (Ảnh: Nguồn Internet)

Tham khảo một vài hình ảnh khác nữa về túi của thương hiệu Chautfith:

Bạn có thể tham khảo một số bài viết khác của Top6:

  • Gu thời trang Triệu Lộ Tư đỉnh ra sao mà có thể trở thành đại sứ toàn cầu của VERSACE?
  • Những idol có gu thời trang sân bay sang xịn mịn

Đừng quên ghé thăm Top6 thường xuyên nha!

Nguồn: bloganchoi.com

Đoàn Duy Phong
Đoàn Duy Phonghttps://top6.vn
Có ai đó từng nói rằng lập trình là một nghệ thuật, và tớ quả không phải là nghệ sĩ nhưng lại là người biết cách biến những dòng code thành những tác phẩm nghệ thuật số.

BẠN NÊN XEM

Top Trending

spot_img